ทำไมยาแก้ท้องเสีย “จิวะเฮิร์บ” ถึงกลายเป็นยาแก้ท้องเสียอันดับหนึ่งใน 7-Eleven

จิวะเฮิร์บไม่ใช่เพียงแค่ยาสมุนไพรธรรมดา แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการผสมผสานสมุนไพรไทยคุณภาพที่มีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการท้องเสีย และมีผลวิจัยรองรับ หาซื้อง่ายครอบคลุมพื้นที่ใกล้บ้าน ที่สำคัญออกฤทธิ์ไว ฉีกความเชื่อเดิมที่ว่า ยาสมุนไพรใช้แล้วไม่เห็นผลออกฤทธิ์ช้า จากความพึงพอใจของคนใช้จริง สู่ยาแก้ท้องเสียยอดขายอันดับหนึ่งในช่องทาง 7-Eleven

“กินแล้วหายท้องเสีย คุณภาพใช้ได้เลย ต้องซื้อซ้ำแน่ 100% เพราะว่าส่วนตัวกินแล้วไม่มีผลข้างเคียง”
“บรรเทาอาการท้องเสีย และอุจจาระเหลว ความมั่นใจจากแบรนด์ Goodganic ส่วนผสมสมุนไพรไทยธรรมชาติ บรรเทาอาการปวดท้องได้อย่างรวดเร็ว”

“เราถูกกับยาตัวนี้พอดี หายปวดท้องจริง ค่อยๆ กลับมาถ่ายปกติในที่สุด แคปซูลใส คุณภาพ ไม่มีกลิ่นเหม็น”

 

ในยุคที่การทำคอนเทนต์เกี่ยวกับอาหารกำลังได้รับความนิยม อินฟลูเอนเซอร์สายกินมักต้องเจอกับความท้าทายอย่างหนึ่ง คือการรับมือกับอาการท้องเสียหรือปวดท้องจากการกินอาหารรสจัด เมนูแปลกใหม่ หรืออาหารที่ไม่คุ้นเคย แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการไม่ใช่แค่ยาที่ช่วยบรรเทาอาการท้องเสียเท่านั้น แต่ควรจะเป็นยาที่พกพาสะดวก ใช้งานง่าย และไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน และนี่จึงเป็นที่มาที่ทำให้ ยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ กลายเป็นที่นิยมในหมู่อินฟลูเอนเซอร์สายกินอย่างรวดเร็ว
โดยอินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้บอกเล่าประสบการณ์ตรงว่า พวกเขาเคยลองใช้ยาแก้ท้องเสียแบบอื่นๆ แล้วพบว่าบางชนิดมีกลิ่นหรือรสชาติที่ไม่ชอบ มีกลิ่นแรง และยาสมุนไพรส่วนมากเป็นกระปุกใหญ่ทำให้พกพาไม่สะดวก นอกจากนี้ยังมีความกังวลเรื่องการดูดซึมในร่างกายและไม่มั่นใจในประสิทธิภาพยา
และการบอกปากต่อปากจากประสบการณ์คนใช้ทั่วไป มายังกลุ่มคนที่รักการกิน จนมาถึงอินฟลูเอนเซอร์สายกิน ทำให้เป็นยาแก้ท้องเสียที่แทบทุกคนต้องมีติดกระเป๋า ด้วยขนาดที่กระทัดรัด พกพาสะดวก ไม่มีรส และกลิ่นรบกวน สามารถบรรเทาอาการท้องเสียได้อย่างรวดเร็ว ลดอาการปวดท้อง โดยไม่มีผลข้างเคียงโดยเฉพาะไม่ทำให้ท้องผูกหลังการกินยา นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยมีมาตรฐานการตรวจวิเคราะห์ตามมาตรฐานสากล และมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการท้องเสียและปวดท้อง ในราคาเพียง 35 บาท ที่คุณก็สามารถรับมือกับอาการท้องเสียได้
เพื่อความมั่นใจในทุกกิจกรรมของทุกวัน ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล “จิวะเฮิร์บยาประจำบ้าน ติดบ้านไว้เผื่อฉุกเฉิน หาซื้อได้ที่ 7-Eleven จิฟฟี่ ร้านค้าและขายยาชั้นนำทั่วไป
ติดตามผลิตภัณฑ์ จิวะเฮิร์บ และยาสมุนไพรไทยอื่นๆ ของกู๊ดแกนิค หรือหากสนใจนำสินค้าไปจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ สามารถติดต่อได้ที่
โทรศัพท์ : +66 851994459 (สำนักงานใหญ่)
อีเมล : goodganicthailand@gmail.com
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/jiwaherb (จิวะเฮิร์บ JIWA HERB)
เว็บไซต์ : www.goodganicthailand.com